Nội thất Vaidecor cam kết thực hiện chính sách bảo hành sản phẩm nội thất cho quý khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi với các điều khoản cụ thể như sau:
Chính sách bảo hành – hỗ trợ tại Vaidecor
Nội thất Vaidecor luôn nỗ lực đảm bảo mỗi thành phẩm hoàn thiện không chỉ là một sản phẩm mà còn là một phần của giải pháp nội thất toàn diện nhằm đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ và sự hài lòng đối với không gian sống của quý khách hàng. Vaidecor luôn chủ động tiếp nhận và khắc phục những sai sót để giành được niềm tin nơi khách hàng, đầu tư cho sự hợp tác lâu dài.
Điều kiện bảo hành
Để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng, mọi sai sót về an toàn kỹ thuật, gia công ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm đều được Vaidecor giải quyết theo phương thức thuận tiện và trong thời gian nhanh nhất.
Vaidecor sẽ tiếp nhận, xử lý nhằm bảo hành các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành khi gặp các lỗi như sau:
- Do điều kiện tự nhiên (không do tác động của người tiêu dùng)
- Do quá trình vận chuyển hàng hóa.
- Do lỗi sản xuất.
- Do thiếu hụt các bộ phận trên sản phẩm.
- Do chất liệu sản phẩm bị lỗi.
Vaidecor sẽ không miễn nhiểm trách nhiệm bảo hành trong các trường hợp:
- Do lỗi của người tiêu dùng, tự ý sửa chữa hoặc thay thế các phụ tùng do hư hao tự nhiên
- Lạm dụng hoặc sử dụng không đúng chức năng khiến bề mặt sản phẩm bị rách, trầy, xước.
- Bảo quản và sử dụng sản phẩm không theo quy cách đang quy định trong hướng dẫn sử dụng, hoá đơn bán hàng.
Điều kiện tiếp nhận bảo hành và hỗ trợ
Nhằm đảm bảo quá trình bảo hành và bảo trì sản phẩm diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ nhất, quý khách hàng vui lòng chuẩn bị và cung cấp giấy bảo hành hoặc thông tin của khách hàng trùng với hóa đơn bán hàng.
Trong trường hợp sản phẩm đã quá hạn thời gian bảo hành, Vaidecor nhận hỗ trợ bảo trì sản phẩm theo yêu cầu khách hàng và đảm bảo giảm thiểu tối đa những chi phí dành cho việc bảo trì sản phẩm.
Chương trình bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển sản phẩm cho khách hàng ngoài phạm vi thành phố Hồ Chí Minh